Thời gian bảo hành sẽ được đề cập ở chi tiết của mỗi sản phẩm. Nếu chưa đề cập BLF SHOP quy định thời gian cho các nhóm sản phẩm như sau:

  • Pin không có mạch bảo vệ: không bảo hành

  • Pin có mạch bảo vệ: 06 tháng

  • Sạc pin: 06 tháng

  • Đèn led gia dụng: 01 tháng

  • Pin dùng 1 lần, pin sạc, linh kiện nâng cấp thay thế, các chi tiết mài mòn do cơ học, hao hụt do đốt nóng, bay hơi..: không bảo hành.

  • Riêng các sản phẩm mang thương hiệu Emisar, Noctigon, Convoy, March… sẽ được bảo hành 12 tháng.

______________________________________________________

  • Các sản phẩm được bảo hành trong thời hạn ghi kèm từng sản phẩm. Các trầy xước trên Thân đèn và mặt kính của đèn không được bảo hành.
  • Các hư hỏng do khách hàng tự lắp đặt và nâng cấp thêm, sử dụng sai điện thế, thiên tai, tai nạn, trộm cắp, động vật xâm hại và hao mòn tự nhiên sẽ không được bảo hành.
  • Quý khách có thể gửi các sản phẩm cần bảo hành đến chúng tôi theo địa chỉ ghi ở mục Liên hệ. Chi phí gửi các sản phẩm cần bảo hành do quý khách tự thanh toán.
  • Riêng các sản phẩm cao cấp của … chúng tôi sẽ giúp quý khách gửi hàng về công ty để thực hiện đúng chính sách BH của từng hãng, chi phí cho việc gửi hàng hóa quý khách sẽ thanh toán. Trong thời gian chờ bảo hành chúng tôi sẽ cho quý khách mượn tạm 1 sản phẩm khác có tính năng gần giống để sử dụng.
  • Thời gian từ khi chúng tôi nhận được các sản phẩm cần bảo hành đến khi chúng tôi gửi lại các sản phẩm đã được bảo hành cho quý khách phụ thuộc vào các yếu tố và mức độ hư hỏng khác nhau, với các sản phẩm gửi ra nước ngoài để BH, có thể mất 2-3 tuần. Tuy nhiên nếu hàng có sẵn chúng tôi sẽ đổi mới ngay khi nhận được hàng hư hỏng mà không cần chờ đợi.
  • Uy tín bảo hành sản phẩm của blf.vn đã khẳng định suốt nhiều năm qua, quý khách không thể tìm thấy bất kì phàn nàn nào về dịch vụ của chúng tôi trên Internet.

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách hàng vui lòng tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm mình có ý định mua, vì chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hình thức đổi trả hàng nào sau khi giao dịch mua bán đã hoàn tất, ngoại trừ các trường hợp:
 
1. Hàng hóa còn trong thời gian bảo hành nhưng vì lý do nào đó chúng tôi không có khả năng sửa chữa hoặc đổi mới (do hãng đã ngưng sản xuất sản phẩm này). Trong trường hợp này chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm tương đương hoặc thương lượng để hoàn trả lại một phần hay toàn bộ số tiền đã mua sản phẩm.
 
2. Hàng hóa đã giao dịch xong nhưng vẫn chưa rời khỏi cửa hàng hoặc chưa gửi cho các công ty chuyển phát.
 
3. Các trường hợp ngoại lệ có thể thỏa thuận và quyền quyết định thuộc về chúng tôi.
 

CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ

 
Chúng tôi có thể quyết định cho phép đổi trả hàng hóa trong một số trường hợp cụ thể nào đó, tuy nhiên sẽ tuần thủ các nguyên tắc sau:
 
1. Hàng hóa đổi trả còn nguyên phụ kiện và hộp (nếu có) chưa trầy xước, chưa hư hỏng hay sửa chữa. Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả nếu định lượng sản phẩm không như mong muốn.
 
2. Hàng hóa khi đổi trả chỉ được định giá tối đa là 70% giá bán tại thời điểm hiện tại nếu là đổi sang sản phẩm khác, và 50% nếu là trả lại và nhận tiền mặt.